Có thể bạn quan tâm?

Mách nhỏ bí quyết kẻ chân mày ngang theo kiểu Hàn

Cách vẽ chân mày ngang xinh tự nhiên kiểu Hàn Quốc chỉ gồm 4 bước rất đơn giản. Chúng tôi sẽ gợi ý giúp các bạn bí quyết làm đẹp hoàn hảo này nhé!

Kẻ chân mày ngang chính là phương pháp makeup đã được ưa chuộng ở Hàn và nhiều quốc gia châu Á khác. Có được một đôi chân mày ngang có tác dụng giúp gương mặt chị em trông được nhẹ nhàng, khả ái. Chỉ là, khi không biết cách kẻ chân mày đẹp tự nhiên có tác dụng làm cho khuôn mặt của chúng ta trở thành "thảm họa".

Vậy cách kẻ lông mày ngang bằng chì phải như thế nào thì mới là xinh đẹp nhỉ? Cùng theo dõi một vài bước dưới đây nhé!

Bước 1 – Định hình chân mày

Đầu tiên, chị em phụ nữ dùng chì vẽ lông mày không màu để tạo hình dáng cho sợi lông mày trước. Hãy cố gắng kẻ lông mày gọn gàng hơn. Sau đó, lúc chân mày được điều chỉnh gọn gàng chị em cần cạo đi vài sợi bị dư đó. Cùng với cách thức này, các bạn nên tạo được dáng chân mày ngang và thanh mảnh. 

Bước 2 – Sử dụng gel chải chân mày

Kẻ chân mày ngang Hàn Quốc chắc chắn cuốn hút hơn nhiều nếu chúng ta thực hiện chính xác việc này. Lông mày khi đã tạo kiểu xong, nhớ chọn dùng gel chải chân mày để có thể tạo dáng và tạo được màu cho cả chân mày. Ở bước này nên chuốt nhẹ lông mày tạo dáng theo chiều ngang. Riêng phần đầu lông mày nên vẽ theo chiều dọc nhé! 

Bước 3 – Phương pháp kẻ chân mày ngang đơn giản

Chị em nhớ chọn loại chì ngang có màu nâu đen hay là màu xám sẽ giúp tạo vẻ tự nhiên hơn rất nhiều. Nên ưu tiên các dạng chì kẻ có hai đầu một là để vẽ và một là để chải lại lông mày. Chúng ta dùng bút kẻ chân mày ngang và chọn dùng cọ tán thật nhẹ nhàng màu chì vẽ bên trên chân mày. Bước này sẽ có công dụng giúp cho những nét kẻ mày của bạn bị nhạt màu và nhìn chân mày đẹp tự nhiên hơn.

Bước 4 – Kẻ viền bên ngoài ngoài chân mày

Đôi chân mày ngang của các bạn sẽ tuyệt vời hơn khi mà chị em che đi các khuyết điểm vẫn còn vương lại của nó. Phương pháp này vô cùng dễ dàng, bước các bạn nên chú ý là chọn mua bút che khuyết điểm và bắt đầu vẽ kẻ viền ở ngoài lông mày. Sau đó nên chọn cọ nhấn nhá nhẹ nhằm giúp đôi chân mày của chúng ta nhìn được rõ hơn nữa và che khuất đi chỗ da có lỗ chân lông giãn to ở quanh chân mày. Sau cùng nên xem thử đôi chân mày của bạn đã đẹp chưa. Khi mà chân mày còn sót lại một số sợi chưa được ưng ý, hãy vuốt lại hay là cạo chúng đi.

Chỉ cần những bước cách vẽ chân mày ngang dễ dàng làm này thôi đã đủ để có thể giúp chị em phụ nữ kẻ xong một đôi chân mày ngang quyến rũ rồi đấy. Hãy thử áp dụng ngay bắt đầu từ bây giờ nhé!

Làm đẹp

Đôi chân mày nhìn thì mảnh mai như thế thôi nhưng quyết định nhiều tới ngoại hình của bạn. Vì thế chẳng có điều gì khó hiểu nếu bạn nữ thường chuẩn bị cho mình mấy cây bút chì kẻ mày ở trong túi đồ trang điểm của mình.